ประวัติ ฮิโง เรียวสึเกะ

ประวัติ ฮิโง เรียวสึเกะ Big Osaka

ฮิโง เรียวสึเกะ หนุ่มนักฟุตบอลทีมบิ๊กโอซาก้า ขวัญใจไฮบาระ ไอ เขามีประวัติความเป็นมายังไง เราไปดูกัน

ในการ์ตูนดัง อย่างยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ก็มีตัวละครอีกตัวหนึ่งที่ ไฮบาระ ไอปลื้มมาก เขาคนนั้นก็คือ ฮิโง เรียวสึเกะ ที่เป็นนักฟุตบอล เจลีค ทีมบิ๊กโอซาก้า แฟนๆการ์ตูนโคนันหลายคนอาจจะรู้จักเขาแล้ว และในบทความนี้ เราจะมาทำความรู้จักเขาให้มากขึ้น ว่าฮิโง เรียวสึเกะ เป็นใคร มาจากไหน และทำไม ไฮบาระ ถึงได้ปลื้มนักปลื้มหนา

ฮิโง เรียวสึเกะ

  • เพศชาย
  • อายุ 19 ปี
  • สถารภาพปัจจุบัน  โสด
  • อาชีพ นักฟุตบอล  ตำแหน่ง Ace Striker  สังกัดทีม บิ๊กโอซาก้า ในปัจจุบัน ก่อนหน้านี้เคยเล่นให้กับทีมนัวร์โตเกียวมาก่อน
  • การศึกษา-  เรียนจบมาจากโรงเรียนมัธยมปลายโคนัน โรงเรียนเดียวกันกับโอกิโนะ โยโกะ นักร้องขวัญใจของ โมริ โคโกโร่
  • เพลงโปรด –  dandi lyons ขับร้องโดย โอกิโนะ โยโกะ
  • พี่น้อง สองคน เป็นคนที่สอง มีพี่ชาย 1 คน ชื่อ เอ็นโด ริคุโอะ

ภูมิหลัง

ฮิโงเรียวสึเกะ ก่อนหน้าที่จะมาเล่นให้กับทีม บิ๊กโอซาก้า เขาได้เป็นตัวเต็งของทีมนัวร์โตเกียวมาก่อน  แต่สาเหตุที่เขาออกมาจากทีมนัวร์ มาเข้าร่วมทีมบิ๊กโอซาก้า ที่เป็นทีมคู่แข็งนั้น เป็นเพราะ เขาโกรธทีมนัวร์และอยากสานฝันเป็นนักฟุตบอลร่วมกับพี่ชาย ซึ่งเขามารู้ทีหลังว่า ที่ทีมนัวร์โตเกียวรับพี่ชายของเขาเข้าทีม เพราะต้องการใช้พี่ชายของเขา เป็นเหยื่อล่อดึงตัวเขาไว้ให้อยู่กับทีมนีวร์

ในตอนแรก ฮิโงเรียวสึเกะ ฝันเอาไว้ว่าอยากเล่นเป็นนักฟุตบอลตัวเต็งในทีมที่เขาชื่นชอบอย่างทีมนัวร์โตเกียว คู่กับพี่ชาย  จนเขาได้มารู้ระแคะระคายเรื่องนี้ ทำให้เขาย้ายออกจากทีมนัวร์ ไปอยู่กับทีม บิ๊กโอซาก้า ที่รับพี่ชายของเขาเข้ามาเป็นเทรนเนอร์

การย้ายของเขาในครั้งนั้น เป็นการย้ายที่กดดันอย่างมาก ฝั่งทีมนัวร์ตราหน้าว่าเขาคือคนทรยศ แถมฝั่ง บิ๊กโอซาก้า ก็ยังไม่ยอมรับตัวเขา จนเขาได้ทำประตูให้กับทีมบิ๊กโอซาก้า จากเสียงโห่ไล่ จึงกลายเป็นเสียงเชียร์ และเรียกชื่อเขาจนดังก้องไปทั้งสนาม

ปัจจุบัน ฮิโง เรียวสึเกะ ทำหน้าที่เป็น นักฟุตบอล ตำแหน่ง  Ace Striker   ฝีเท้าดี สังกัดทีมมบิ๊กโอซาก้า มีคู่แข่งที่ฝีมือดี อย่าง  อากางิ ฮิเดโอะ และ อุเอมุระ นาโอกิ สองหนุ่มนักเตะจากทีม โตเกียวสปิริต และมีซุปเปอร์ ซับ ฝีเท้าดีอีกคนประจำทีม คือ ซานาดะ คาศึฮิโระ เป็นผู้ช่วย และสาเหตุที่ไฮบาระ ปลื้มฮิโง เรียวสึเกะ เป็นแพราะว่า ไฮบาระ มองเห็นว่า ชีวิตของเธอกับฮิโง เรียวสึเกะ มีความคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก  จึงทำให้ ฮิโง เรียวสึเกะ เป็นไอดอล คนสำคัญของไฮบาระ ไอ นับแต่นั้นเป็นต้นมา

สำหรับฮิโงเรียวสึเกะ ปรากฏตัวครั้งแรกใน โคนันปี 7 ตอนที่ 301 ฮูลิแกนในเขาวงกต

https://www.facebook.com/GzoneG/videos/464216074070005/

error: Content is protected !!