ประวัติ โมโรฟุชิ ฮิโรมิสึ หรือ สก๊อต

ตัวจริงของสก๊อต ในโคนัน

แฟนๆของการ์ตูนยอดนักสืบจิ๋วโคนัน คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ สก๊อต ชายหน้าหล่อมีเคราคนหนึ่ง ที่เป็นสาเหตุของความแค้นระหว่างอามุโร่ โทโอรุ กับ อากาอิ ชูอิจิ มีการคาดเดาก่อนหน้านี้ต่างๆนานามากมาย จนในวันนี้ อาจารย์โกโช อาโอยาม่า ได้เฉลยออกมาแล้วในโคนัน File.1020 ชื่อตอนว่า ของของคนตาย ว่าตัวจริงของสก๊อตนั้น คือใคร

 

ซึ่งสก๊อต มีชื่อจริงว่า  โมโรฟุชิ ฮิโรมิสึ  น้องชายคนเดียวของสารวัตร โมโรฟุชิ ทากาอากิ  นายตำรวจภูธรจังหวัดนากาโนะ เพื่อนของสารวัตร ยามาโตะ คันสึเกะ ที่มีฉายาว่า โคเม หรือ นายตำรวจขงเบ้ง นั่นเอง

ประวัติ โมโรฟุชิ ฮิโรมิสึ หรือ สก๊อต

โมโรฟุชิ ฮิโรมิสึ เข้ามาเป็นนักเรียนตำรวจรุ่นเดียวกันกับ ฟุรุยะ เรย์ หรือที่เรารู้จักกันในนาม อามุโร่ โทโอรุ และถือว่า เขาสนิทกับฟุรุยะ เรย์มากที่สุดเพราะรู้จะกและเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ ในกลุ่มนักเรียนตำรวจรุ่นนั้นถือเป็นรุ่นพี่ตำรวจของผู้หมวดซาโต้ 1 ปี  มีสมาชิกกลุ่มด้วยกัน ทั้งหมด 5 คนที่สนิทกันมากๆ ได้แก่

  1. ผู้หมวด ดาเตะ วาตารุ
  2. ฮางิวาระ เคนจิ
  3. มัตสึดะ จิมเปย์
  4. โมโรฟุชิ ฮิโรมิสึ (สก๊อต)
  5. ฟุรุยะ เรย์ (อามุโร่ โทโอรุ)(ซีโร่)(เบอร์เบิ้น)

สมาชิกทั้ง 5 คนนี้สนิทสนมและรักกันมาก ผู้หมวด ดาเตะ วาตารุ นั้นเขาได้เป็นรุ่นพี่ที่สอนงานให้กับผู้ หมวดทาคางิ วาตารุและ เสียชีวิตในหน้าที่เพราะอุบัติเหตุรถชน

ประวัติ ดาเตะ วาตารุ

ฮางิวาระ เคนจิ  เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด หน่วยป้องกันและปราบปรามจลาจลที่เสียชีวิตในหน้าที่เพราะถูกระเบิดที่วางเอาไว้ในห้างสรรพสินค้า วันที่ 7 พฤศจิกายน

ประวัติ ฮางิวาระ เคนจิ

มัตสึดะ จิมเปย์ คนรักคนแรกของหมวดซาโต้ เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิดฝีมือดี ที่อยู่หน่วยป้องกันและปราบปรามจลาจล เสียชีวิตในหน้าที่เพราะระเบิดในชิงช้าสวรรค์ที่ช๊อปปิ้งมอลล์

ประวัติ มัตสึดะ จิมเปย์ จากโคนัน

โมโรฟุชิ ฮิโรมิสึ เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง เสียชีวิตในหน้าที่ระหว่างภารกิจแทรกซึมเข้าไปในองค์กรชุดดำ

ประวัติ โมโรฟุชิ ฮิโรมิสึ หรือ สก๊อต

ส่วนสมาชิกคนสุดท้ายและเป็นคนเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่ นั่นก็คือ ฟุรุยะ เรย์ หรือ อามุโร่ โทโอรุ ที่มีโค๊ดเนมในองค์กรชุดดำว่า เบอร์เบิ้น และมีโค๊ดเนมในกรมตำรวจฝ่ายความมั่นคงว่า ซีโร่

ประวัติ อามุโร่ โทโอรุ จากโคนัน

หากเพื่อนๆคนไหนอยากรู้เรื่องราวโดยละเอียดของ โมโรฟุชิ ฮิโรมิสึ ไปหาอ่านได้ ใน โคนัน File;1020 ชื่อตอนว่าของของคนตาย ได้ที่แฟนเพจ พี่ชายคนกลางของครอบครัวอากาอิ และหากใครอยากรู้เรื่องราวต่างที่เกี่ยวข้องกับโคนันเพิ่มเติมสามารถหาดูได้ที่นี่

error: Content is protected !!