ประวัติ โอกิตะ โซชิ จากโคนัน

ประวัติโอกิตะ โซชิ จากโคนัน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวG Zone แฟนตัวยงคนรักโคนัน วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ โอกิตะ โซชิ ชายหนุ่มอีกคนนึงที่หน้าตาคล้ายคุโด้ ชินอิจิ

โอกิตะ โซชิ 

  • เพศชาย
  • อายุ 17 ปี
  • เรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนเกียวโตเซ็นชิน
  • อาศัยอยู่ในเกียวโต เขต คามิเงียว

ภูมิหลัง

เขาเป็นนักกีฬาเคนโด้ฝีมือดีคนนึงซึ่งเคยเอาชนะฮัตโตริเฮย์จิมาแล้ว แถมยังเป็นหนุ่มคนนึงที่ทำเอาแฟนๆยอดนักสืบจิ๋วโคนันที่เชียร์รันกับชินอิจิ ร้อนๆหนาวๆกันไปพักนึงด้วย  ก็สาวรันนางเอกของเราดี๊ด๊าอยากมาเกียวโต เพื่อมาเจอกับโอกิตะ จนโคนันออกอาการหึงเลยทีเดียว

เรื่องราวเริ่มมาจาก โคนันฉบับมังงะเล่มที่ 93 ไฟล์ที่ 990  ชื่อตอนว่าวันนี้มาแก้แค้น โคนัน รัน และคาซึฮะ มาดูการแข่งขันเคนโด้แห่งชาติระดับม.ปลาย ที่โรงยิม โทโตะ เพื่อให้กำลังใจฮัตตโตริเฮย์จิ ก็ได้มาเจอกับคดีฆาตกรรมเข้าอีกเช่นเคย และได้เจอกับโอกิตะ โซชิ ที่หน้าที่เกิดเหตุนั่นเอง แถมโอกิตะ ยังเข้ามาช่วยในการคลี่คลายคดีอีกด้วย และในตอนท้ายโอกิตะ ก็ทำถุงเครื่องรางตก ผู้หมวดซาโต้เป็นคนเก็บไว้แล้วฝากให้รันมาคืนโอกิตะ

เรื่องที่น่าสนใจ

   รันเลยอยากเจอโอกิตะเพื่อคืนถุงเครื่องรางให้ แต่การอยากเจอของรันก็ทำให้โคนัน หรือชินอิจิหึงจนได้ ทั้งๆที่ความจริงแล้ว รันกับโมริโคโกโร่ แอบดูข้างในถุงเครื่องรางพบว่า โอกิตะ ใส่รูปของ คุโรงาเนะ มิโรฮะ น้องสาวคนสวยของ คุโรงาเนะใยบะ แถมโอกิตะ ยังบอกรันอีกว่า ตอนนี้เขาต้องเอาชนะเคนโด้กับ คุโรงาเนะ ใยบะให้ได้ก่อน ถึงจะได้คบกับน้องสาวของเขา ก็เลยเอารูปของเธอมาใส่ในถุงเครื่องรางเพื่อเป็นสิ่งแทนใจ โอกิตะ โซชิ ปรากฏตัวครั้งแรกใน  โคนันปี 6 ตอนที่ 282 ชื่อตอนว่า โอซาก้าดับเบิลมีสทรี่ นักดาบแห่งนานิวะกับปราสาทเจ้าพิภพค่ะ

error: Content is protected !!